DANH MỤC CHÍNH
HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
FES08_20240 FES08_20241 FES08_20242 FES08_20243 FES08_20244 FES08_20245 FES08_20246 FES08_20247 FES08_20248 FES08_20249
Tin hoạt động
Thứ tư, 16/06/2021 - 16:37

CLB Sinh viên TCQT tổ chức buổi tọa đàm: “Phương pháp nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm học tập”

Ngày 28/5/2021 CLB Sinh viên Tài chính quốc tế đã tổ chức thành công buổi tọa đàm: “Phương pháp nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm học tập” trên nền tảng trực tuyến trong thời gian diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19.

CLB rất vinh dự khi được đón tiếp, về phía khoa Tài chính quốc tế: thầy Vũ Duy Vĩnh – Phó trưởng khoa phụ trách khoa TCQT, TS Hoàng Thị Phương Lan - Phó Trưởng BM Kinh tế quốc tế; thầy Nguyễn Tiến Thuận – Nguyên trưởng khoa TCQT, TS Lê Thị Mai Anh, Th.S Phạm Thị Kim Len, Th.S Bùi Thanh Huyền, Th.S Đào Duy Thuần - Bí thư LCĐ khoa TCQT cùng toàn thể sinh viên CLB Tài Chính Quốc Tế. Bên cạnh đó CLB rất vui mừng với sự góp mặt của PGS,TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng Ban Quản lý đào tạo, TS Tạ Đình Hòa – Phó bí thư Đoàn Thanh Niên HVTC. 

Mở đầu cho buổi tọa đàm thầy Vũ Duy Vĩnh đã phát biểu cảm nghĩ của mình, bày tỏ sự vui mừng và tuyên dương những sinh viên đã đạt thành tích cao trong việc Nghiên cứu khoa học gần đây. Đồng thời khuyến khích sinh viên CLB Tài Chính Quốc Tế tích cực hơn nữa trong việc nghiên cứu khoa học.

PGS.TS Vũ Duy Vĩnh phát biểu tại buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm lần này sinh viên CLB Tài Chính Quốc Tế vinh dự khi được các thầy cô chia sẻ thêm kiến thức cũng như nhiệt tình giải đáp những thắc mắc, khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình học tập. Điều này đã tiếp lửa cũng như giúp các bạn sinh viên được trau dồi thêm kinh nghiệm học tập cho bản thân.

Ths. Phạm Thị Kim Len chia sẻ

PGS,TS Nguyễn Tiến Thuận phát biểu tại buổi tọa đàm

Nối tiếp chương trình là phần phát biểu của bạn sinh viên đạt kết quả cao trong việc Nghiên cứu khoa học. Bạn đã chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của bản thân với mong muốn giúp đỡ phần nào khó khăn tới các bạn sinh viên đã đang và sẽ thực hiện Nghiên cứu khoa học.

Sinh viên Nguyễn Thị Thu Phương chia sẻ

Toàn cảnh buổi tọa đàm

CLB Sinh Viên Tài Chính Quốc Tế xin trân trọng cảm ơn sự góp mặt cũng như những chia sẻ đầy bổ ích từ phía thầy cô. Mặc dù tình hình dịch bệnh phức tạp nhưng các bạn sinh viên CLB Tài Chính Quốc Tế đã nhanh chóng giải quyết khắc phục bằng hình thức tổ chức trực tuyến và buổi tọa đàm đã đạt được thành công ngoài mong đợi nhận được đánh giá cao từ quý thầy cô cùng toàn thể các bạn sinh viên tham gia.

Số lần đọc: 321