DANH MỤC CHÍNH
HOẠT ĐỘNG QUA ẢNH
Ảnh-11-05-2016-04-img0 Ảnh-11-05-2016-04-img1 Ảnh-11-05-2016-04-img2 Ảnh-11-05-2016-04-img3 Ảnh-11-05-2016-04-img4 Ảnh-11-05-2016-04-img5 Ảnh-11-05-2016-04-img6 Ảnh-11-05-2016-04-img7 Ảnh-11-05-2016-04-img8 Ảnh-11-05-2016-04-img9
Tin hoạt động
Thứ tư, 24/11/2021 - 17:26

Khoa Tài chính Quốc tế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2021

Khoa Tài chính Quốc tế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2021

Vào 10h sáng ngày 19/11, khoa Tài chính Quốc tế đã tổ chức thành công buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 qua hình thức trực tuyến.

Vẫn là không khí của tiết trời mùa đông se lạnh, vẫn là mùi thơm thoang thoảng của hoa sữa Hà Nội, thế nhưng 20/11 năm nay của khoa Tài chính Quốc tế không còn được cùng nhau dự buổi lễ trực tiếp như mọi năm mà thay vào đó là qua màn ảnh nhỏ. Song, không vì thế mà thiếu đi những cảm xúc đong đầy bởi lẽ những khó khăn ấy đã được lấp đầy bởi không khí ấm áp của tình thầy trò, tình cảm bạn bè cũng như tấm lòng của các bạn sinh viên dành cho thầy cô. Những giây phút này đã để lại những nghẹn ngào khó phai trong lòng các thầy cô cũng như các bạn sinh viên khoa TCQT.

Khoa Tài chính Quốc tế tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam năm 2021

Tham gia Lễ kỷ niệm, rất vui mừng và trân trọng được đón tiếp đại biểu đến từ Học viện: TS. Nguyễn Đào Tùng - Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Ngô Thanh Hoàng - Trưởng Ban Quản lý khoa học; PGS.TS. Chúc Anh Tú - Trưởng Ban Hợp tác quốc tế. Về phía các đơn vị đối tác có: anh Phạm Hà Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm định giá và Tư vấn Việt Nam (VNVC). Về phía Khoa TCQT có: PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa TCQT, Trưởng Bộ môn Kinh tế quốc tế; TS. Lê Thanh Hà – Phó trưởng khoa TCQT, Trưởng Bộ môn Quản trị Tài chính quốc tế; PGS.TS. Nguyễn Tiến Thuận - Nguyên trưởng Khoa TCQT; PGS.TS. Đinh Trọng Thịnh - Nguyên Trưởng Bộ môn Quản trị TCQT cùng toàn thể cán bộ cựu giảng viên, giảng viên, và các thế hệ sinh viên khoa Tài chính Quốc tế.

Sau lễ chào cờ, một đoạn video mang những lời chúc tốt đẹp nhất của cựu sinh viên và sinh viên đại diện các khóa đã được phát để gửi gắm tình cảm và lòng tri ân sâu sắc đến các thầy, cô giảng viên trong Khoa.

Hình ảnh các thầy, cô giảng viên trong Khoa

Những lời tri ân của sinh viên Khoa dành cho các thầy, cô

Tại buổi lễ, thay mặt chi ủy, BCN khoa TCQT, PGS.TS Vũ Duy Vĩnh – Phó Trưởng Khoa TCQT đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính Quốc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

PGS.TS. Vũ Duy Vĩnh – Phó trưởng Khoa TCQT phát biểu tại buổi lễ

Ngay sau đó là những chia sẻ hết sức xúc động từ TS. Lê Thanh Hà – Phó trưởng khoa TCQT về buổi lễ kỷ niệm đặc biệt năm nay cùng những khó khăn của việc giảng dạy online đồng thời là sự cố gắng và tâm huyết của các thầy, cô để truyền đạt kiến thức tới sinh viên một cách hiệu quả như khi học tập tại giảng đường.

TS. Lê Thanh Hà – Phó trưởng khoa TCQT phát biểu

 

Để đáp lại tình cảm của các thầy, cô, SV Nguyễn Hoàng Phương Quyên - lớp CQ57/08.02 đại diện sinh viên toàn khóa của Khoa đã có lời cảm ơn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới các thầy, cô.

SV.Nguyễn Hoàng Phương Quyên- lớp CQ57/08.02 chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ

Tiếp theo chương trình, với sự chuẩn bị và tập luyện kỹ lưỡng, các thành viên CLB Sinh viên Tài chính Quốc tế đã đem đến những tiết mục văn nghệ đặc sắc thay cho những lời cảm ơn chân thành nhất gửi tặng tới các thầy cô nhân buổi lễ trọng đại này.

Tiết mục văn nghệ của các thành viên CLB Sinh viên Tài chính Quốc tế gửi tặng thầy, cô

Về dự với buổi lễ cũng có rất nhiều cựu sinh viên đã từng học tập và trưởng thành từ Khoa, các anh/chị cũng đã có những lời cảm ơn về công ơn dìu dắt và dạy dỗ của các thầy, cô để có được thành công như ngày hôm nay.

Chia sẻ của cựu sinh viên K39 - Phạm Hà Minh

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm định giá và Tư vấn Việt Nam (VNVC)

Chia sẻ của cựu sinh viên Nguyễn Phong Lan- CQ43/08.01

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu của dân tộc ta từ xưa đến nay. Đặc biệt đối với mỗi sinh viên dù ở hoàn cảnh nào, trong bất cứ thời đại nào đạo lý ấy luôn được khắc sâu. Xin gửi tới các thầy cô đã và đang công tác, giảng dạy tại Học viện Tài chính nói chung và khoa TCQT nói riêng một ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tràn đầy hạnh phúc và ý nghĩa. Xin kính chúc cho tất cả thầy cô thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, sẽ mãi là những người lái đò ươm mầm ước mơ, tận tụy, kiên nhẫn đưa tất cả các thế hệ học trò vượt qua đại dương kiến thức mênh mông.

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ:

Buổi lễ có sự tham gia của các thầy cô và sinh viên khoa TCQT

Sinh viên khoa TCQT chăm chú nghe những lời chia sẻ của thầy cô

 

 

 

 

Số lần đọc: 766